Công tác trọng tâm:
- Thực hiện kế hoạch năm học 2019-2020 và
tham dự các cuộc họp, hội nghị theo điều động của Nhà trường.
- Tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh vào đại học
chính quy năm 2019
- Xử lý đăng ký học cho sinh viên học kỳ 1
năm học 2019-2020
- Cấp phát chứng chỉ và văn bằng tốt nghiệp.
- Triển khai kế hoạch xét công nhận tốt nghiệp
cho sinh viên các khóa tồn đọng.
Thời gian
|
Nội dung
|
Chủ trì/tham dự
|
Thành phần
|
Địa điểm
|
Thứ
Hai, ngày 09/09/2019
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Thứ
Ba, ngày 10/09/2019
|
09:30
|
Họp trực tuyến về phát triển chương
trình đào tạo CDIO với GS. Hồ Tấn Nhựt
(Phòng QT&ĐT, TT CNTT chuẩn bị
cơ sở vật chất)
|
TS. Trần Bá Tiến, Phó Hiệu trưởng
|
- Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng
trường, Ban NCLL CDIO;
- Phòng Đào tạo, đại diện TT ĐBCL
và những người quan tâm.
|
Phòng họp tầng 2, Nhà Điều hành
|
14:00
|
Họp rà soát tiến độ đợt 1 và triển
khai đợt 2 các nhiệm vụ ETEP năm 2019
|
TS. Nguyễn Ngọc Hiền, Phó Hiệu trưởng
|
- Chủ trì
các nhiệm vụ ETEP năm 2019;
- BQL CT
ETEP;
- BGĐ TT
BD NVSP.
|
Phòng họp
tầng 2, Nhà Điều hành
|
Thứ
Tư, ngày 11/09/2019
|
15:30
|
Họp Ban chấp
hành Công đoàn mở rộng
|
TS. Phạm Thị Bình, Chủ tịch
|
- Ban Chấp hành Công đoàn;
- Chủ tịch các công đoàn bộ phận.
|
Phòng họp tầng 2, Nhà Điều hành
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Thứ
Năm, ngày 12/09/2019
|
07:30
|
Đón tiếp Lưu học sinh Lào nhập học
năm 2019.
|
PGS.TS Nguyễn Huy Bằng, Phó Hiệu
trưởng
|
Theo Công văn số 958/ĐHV-CTCTHSSV
ngày 6/9/2019 của Hiệu trưởng về việc đón tiếp Lưu học sinh Lào nhập học năm
2019.
|
Hội trường tầng 8, Nhà Điều hành
|
Thứ
Sáu, ngày 13/09/2019
|
14:00
|
Họp
rà soát tổng thể công tác chuẩn bị Lễ Khai giảng khóa đào tạo thứ 60, kỷ niệm
60 năm thành lập Trường (1959 - 2019)
|
GS.TS
Đinh Xuân Khoa, Hiệu trưởng
|
- BTC Lễ kỷ niệm theo Quyết
định của Hiệu trưởng;
- Các Tiểu ban theo Quyết
định của Hiệu trưởng;
- Trưởng các đơn vị, Chủ
tịch các Công đoàn bộ phận;
- Cán bộ, viên chức có giấy
mời.
|
Hội trường tầng 8, Nhà Điều
hành
|
|
|
|
|
|
Thứ
Bảy, ngày 14/09/2019
|
|
|
|
|
|
Chủ
nhật, ngày 15/09/2019
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|