Theo kế hoạch thời gian đào tạo, các ngành cử nhân khoá 49 hệ chính quy và các ngành kỹ sư Nuôi trồng thủy sản, Nông học, Khuyến nông và PTNT sẽ kết thúc khóa học và tổ chức Lễ bế giảng vào tối ngày 12/6/2012. Để hoàn tất các nội dung, thủ tục xét công nhận tốt nghiệp, Nhà trường thông báo kế hoạch triển khai thực hiện và phân công trách nhiệm cho các đơn vị như sau:

1. Các khoa đào tạo
- Phối hợp với Trung tâm Đảm bảo chất lượng nhập điểm khóa luận, đồ án và điểm các học phần thay thế môn thi tốt nghiệp, kiểm tra số tín chỉ đã tích lũy và điểm trung bình chung tích lũy của tất cả sinh viên khóa 49 theo khung chương trình đào tạo để xét công nhận tốt nghiệp.
- Thông báo cho sinh viên hoàn thành học phí và các khoản kinh phí khác trước khi xét công nhận tốt nghiệp, tổ chức nhận xét, đánh giá, phân loại rèn luyện và ghi vào lý lịch sinh viên.
- Thành lập Hội đồng và tiến hành xét công nhận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 49 và xét bổ sung cho sinh viên 48 trở về trước, nộp Biên bản họp, danh sách sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp, không đủ điều kiện tốt nghiệp, phân loại xếp hạng tốt nghiệp và các bảng biểu tổng hợp nộp về Trường (qua Phòng Đào tạo) chậm nhất vào 16h ngày 01/6/2012 để Phòng Đào tạo kiểm tra, lập danh sách trình Hội đồng xét công nhận tốt nghiệp cấp Trường.
Sau khi có kết quả xét công nhận tốt nghiệp ở cấp khoa, các khoa có trách nhiệm thông báo đến từng sinh viên để sinh viên kiểm tra, đối chiếu và đính chính sai sót (nếu có) trước khi họp Hội đồng xét công nhận tốt nghiệp cấp Trường.
2. Phòng Đào tạo
- Lập các biểu mẫu, quy trình hướng dẫn và chuẩn bị các văn bản liên quan đến công nhận tốt nghiệp.
- Rà soát, kiểm tra tính chính xác các thông tin và điều kiện xét công nhận tốt nghiệp cho sinh viên theo quy chế đào tạo, lập danh sách sinh viên đề nghị công nhận tốt nghiệp trình Hội đồng.
- In giấy chứng nhận tốt nghiệp và bảng điểm toàn khoá cho các sinh viên đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp.
- Phối hợp với các khoa, phòng ban, trung tâm và các đơn vị liên quan trong trường hoàn thành việc xét công nhận tốt nghiệp, tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, phát các loại chứng chỉ cho sinh viên ra trường.
3. Trung tâm Đảm bảo chất lượng
- Tổ chức lên kế hoạch thi và chấm thi, đôn đốc và phối hợp các khoa đào tạo kịp thời vào điểm các học phần. Hoàn chỉnh điểm khóa 49 trước ngày 31/5/2012 để các khoa xét công nhận tốt nghiệp.
- Kiểm tra, rà soát phần mềm quản lý điểm và dữ liệu kết quả học tập, đảm bảo tính chính xác, kịp thời cho xét công nhận tốt nghiệp.
4. Phòng Công tác chính trị và HS-SV
- Kiểm tra, rà soát những sinh viên đã bỏ học, sinh viên đã có Quyết định kỷ luật buộc thôi học nhưng vẫn còn tên trên hệ thống mạng để làm thủ tục xóa tên và ấn định danh sách xét công nhận tốt nghiệp.
                - Phối hợp với các khoa đào tạo rà soát tính chính xác các thông tin của sinh viên khoá 49, sinh viên khóa 48 trở về trước trên hệ thống mạng CMC để làm hồ sơ tốt nghiệp, đồng thời kiểm tra các sinh viên thuộc diện bị kỷ luật cảnh cáo trở lên trong danh sách sinh viên giỏi, xuất sắc để hạ bậc xếp hạng tốt nghiệp theo quy chế và những sinh viên đã quá thời hạn được phép học tại trường.
                - Lên kế hoạch, phối hợp chỉ đạo tổng kết khoá học và trao bằng tốt nghiệp.
- Hoàn chỉnh các loại hồ sơ cần thiết cho sinh viên ra trường.
5. Phòng Kế hoạch-Tài chính
Rà soát, kiểm tra các sinh viên cuối khoá còn thiếu nợ học phí, các khoản kinh phí liên quan và cung cấp danh sách cho phòng Đào tạo, Phòng CTCT-HSSV, các khoa đào tạo trước ngày 28/5/2012 để kịp thời thông báo và xử lý trước khi xét công nhận tốt nghiệp.
6. Phòng Quản trị
 Bố trí phòng chấm khoá luận, đồ án tốt nghiệp theo yêu cầu của các khoa, chuẩn bị cơ sở vật chất cho Lễ bế giảng khóa học và trao bằng tốt nghiệp.
7. Trung tâm Thông tin Thư viện Nguyễn Thúc Hào
 Thu hồi sách, tài liệu sinh viên mượn trước khi kết thúc khoá học, nhận và lưu giữ đồ án, khóa luận tốt nghiệp do sinh viên nạp.
8. Phòng Hành chính-Tổng hợp
Phối hợp với Phòng CTCT-HSSV, Phòng Đào tạo và các đơn vị liên quan tổ chức các nội dung cho Lễ bế giảng khóa học khóa 49 và trao bằng tốt nghiệp theo đúng kế hoạch.
                 Từ ngày 20-25/7/2012, Nhà trường sẽ tổ chức thêm một đợt xét công nhận tốt nghiệp cho những sinh viên học ngành 2 đã được công nhận tốt nghiệp ở ngành 1 và các sinh viên mới hoàn chỉnh điểm do học tích lũy cùng với các khóa sau nhưng chưa được xét công nhận tốt nghiệp ở đợt trước. Các khoa thông báo cho sinh viên làm đơn xét công nhận tốt nghiệp, kiểm tra tính chính xác kết quả học tập và các điều kiện để được công nhận tốt nghiệp, tổ chức xét công nhận tốt nghiệp (quy trình tương tự như xét ở lần 1), nạp hồ sơ về Trường (qua Phòng Đào tạo) trước ngày 20/7/2012 để Nhà trường thành lập Hội đồng xét công nhận tốt nghiệp.
 Nhà trường yêu cầu Trưởng các đơn vị chủ động sắp xếp kế hoạch thực hiện theo đúng các nội dung và thời hạn đã nêu trên ./.

 Thong bao trien khai xet cong nhan tot nghiep cho sinh vien 49 chinh quy.doc