Theo kế hoạch thời gian đào tạo, nhà trường sẽ tổ chức xét công nhận tốt nghiệp cho khoá 49 hệ chính quy và xét công nhận tốt nghiệp bổ sung cho khóa 48 hệ chính quy trở về trước trong khoảng thời gian từ 28/5-03/6/2012. Để hoàn tất thủ tục xét tốt nghiệp đúng thời hạn, Nhà trường đề nghị Trưởng các đơn vị thực hiện tốt các nội dung sau :

1. Các khoa đào tạo:

            - Kiểm tra, rà soát các học phần, số tín chỉ đã tích lũy, điểm trung bình chung tích lũy của tất cả sinh viên khóa 49 theo khung chương trình đào tạo chính quy, liên thông để xét công nhận tốt nghiệp.

            - Hoàn thành việc tổ chức chấm khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 49 hệ chính quy trước ngày 15/5/2012.

            - Phối hợp với Trung tâm Đảm bảo chất lượng rà soát điểm của các học phần từ học kỳ 1 đến học kỳ 8, kịp thời vào điểm các học phần, khóa luận tốt nghiệp và 2 học phần chuyên môn thay thế đối với số sinh viên không làm khóa luận tốt nghiệp, điểm của sinh viên học ngành 2, sinh viên liên thông, lưu học sinh trước ngày 18/5/2012.

            - Thông báo cho các sinh viên khóa 49 (bao gồm cả lưu học sinh) chưa tích lũy đủ số tín chỉ theo quy định để được xét công nhận tốt nghiệp nếu có nguyện vọng học tích lũy, cải thiện điểm làm đơn và đăng ký trực tiếp với khoa chủ quản để lập danh sách và văn bản đề nghị gửi về Phòng Đào tạo để xem xét mở lớp (quy trình và mức thu kinh phí học lại theo nội dung công văn số 344/TB-ĐHV ngày 22/02/2012 của Hiệu trưởng trường Đại học Vinh).

            Thời gian để sinh viên làm đơn và các khoa tập hợp lập danh sách nạp về phòng Đào tạo trước ngày 06/4/2012.

            2. Trung tâm Đảm bảo chất lượng:

            Tổ chức lên kế hoạch thi và chấm thi, đôn đốc và phối hợp các khoa đào tạo kịp thời vào điểm các học phần thi lần 1, các học phần thi lại, tích lũy cải thiện điểm. Hoàn chỉnh điểm trước ngày 20/5/2012 để  xét tốt nghiệp.

3. Phòng CTCT-HSSV:

            - Kiểm tra, rà soát những sinh viên đã bỏ học, sinh viên đã có Quyết định kỷ luật buộc thôi học nhưng vẫn còn tên trên hệ thống mạng để làm thủ tục xóa tên và ấn định danh sách xét công nhận tốt nghiệp.

            - Phối hợp với các khoa cập nhật đầy đủ, chính xác các thông tin của sinh viên (họ tên, ngày sinh, nơi sinh, dân tộc, giới tính) trên hệ thống mạng CMC để làm hồ sơ tốt nghiệp và in cấp các loại chứng chỉ, văn bằng tốt nghiệp.

4. Trung tâm Thể dục thể thao và khoa Giáo dục Quốc phòng:

Rà soát điểm các học phần Giáo dục thể chất và Giáo dục quốc phòng của tất cả sinh viên khóa 49 (kể cả sinh viên khóa 49 các ngành kỹ sư), lập Hội đồng tổ chức xét và đề nghị nhà trường cấp chứng chỉ GDTC, GDQP cho những sinh viên đủ điều kiện. Biên bản và danh sách sinh viên đủ điều kiện, không đủ điều kiện cấp chứng chỉ nạp về Phòng Đào tạo trước ngày 29/3/2012.

Quy định về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và điều kiện cấp chứng chỉ GDTC, GDQP khóa 49 theo nội dung của công văn 491/ĐT ngày 10/3/2009 của Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh.

Nhà trường đề nghị Trưởng các đơn vị chỉ đạo và triển khai thực hiện đầy đủ những nội dung của thông báo này.

 

Thong_bao_trien_khai_xet_cong_nhan_tot_nghiep_cho_sinh_vien_49_chinh_quy-2012_121203151637.doc