1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ tư, ngày 24 tháng 4 năm 2024
16:45 21/04/2016

Hội nghị tập huấn xây dựng và phát triển chương trình đào tạo theo CDIO

Ngày 9 tháng 1 năm 2016, Trường Đại học Vinh phối hợp với Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị tập huấn xây dựng và phát triển chương trình đào tạo theo CDIO.

            Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu; Trưởng, Phó các đoàn thể cấp Trường; Bí thư, Phó Bí thư các đảng bộ bộ phận, chi bộ trực thuộc; Trưởng, Phó các đơn vị; Trưởng bộ môn, Trợ lý đào tạo các khoa; chuyên viên phòng Đào tạo. Trực tiếp tập huấn về xây dựng và phát triển chương trình đào tạo là các chuyên gia của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh gồm TS. Nguyễn Quốc Chính - Trưởng ban đại học, sau đại học và PGS.TS. Đoàn Thị Minh Trinh - Phó Trưởng ban thường trực, Ban Chủ nhiệm đề án CDIO. GS.TS. Đinh Xuân Khoa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Nguyễn Xuân Bình - Trưởng phòng Đào tạo chủ trì Hội nghị.

            Phát biểu khai mạc hội nghị, GS.TS. Đinh Xuân Khoa đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa, yêu cầu của Hội nghị, xác định xây dựng và phát triển chương trình đào tạo - chuẩn đầu ra theo CDIO là một trong những yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường trong xu thế hội nhập.

            Tại Hội nghị, các chuyên gia về xây dựng và phát triển chương trình đào tạo của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh đã trình bày tổng quan về CDIO, giới thiệu về phương pháp tiếp cận CDIO và những đúc kết - khuyến nghị triển khai. Các cán bộ, giảng viên đã được tập huấn về Quy trình phát triển chương trình đào tạo - xây dựng chuẩn đầu ra, thiết kế trình tự giảng dạy kỹ năng và phân nhiệm cho các môn học, thiết kế đề cương môn học theo CDIO. Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến trao đổi thảo luận về cách thức tổ chức để triển khai xây dựng chương trình đào tạo theo CDIO, môn hình CDIO về đào tạo các ngành sư phạm, vấn đề giáo trình trong đào tạo theo CDIO và các năng lực sinh viên cần đạt...

            Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Tin tức liên quan

Mới cập nhật

© 2015 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: Phòng Đào tạo - Trường Đại học Vinh; Số 182, đường Lê Duẩn, thành Phố Vinh, tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 02388.988.989 Email: phongdaotao@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: TS. Hoàng Vĩnh Phú - Trưởng phòng Đào tạo
Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin Trường Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.