Thực hiện kế hoạch năm học 2018 – 2019, ngày 27/3/2019 Nhà trường tổ chức Hội nghị nâng cao công tác tư vấn học tập; Tham dự Hội nghị có TS. Nguyễn Thanh Mỹ - Phó trưởng Phòng Đào tạo Chủ trì Hội nghị; Cố vấn học tập các khoa, viện; chuyên viên Phòng Đào tạo.

Hội nghị đánh giá công tác hoạt động của Cố vấn học tập trong thời gian vừa qua; Và triển khai công tác tư vấn cho sinh viên đăng ký học học kỳ Hè năm học 2018 – 2019, qua Hội nghị đã thống nhất một số nội dung công việc sau:

- Đối với mỗi học kỳ, Phòng Đào tạo có trách nhiệm cung cấp cho Cố vấn học tập thời khóa biểu các học phần được mở, học phần được chuyển đổi; Qua đó Cố vấn học tập tư vấn, hướng dẫn sinh viên đăng ký học và đăng ký học các học phần chuyển đổi.

- Xây dựng và ban hành sổ tay học tập cho sinh viên, để sinh viên nắm rõ chương trình đào tạo, chủ động xây dựng kế hoạch học tập phù hợp với năng lực bản thân.

- Xây dựng Cẩm nang dành cho Cố vấn học tập bao gồm các quy định về đào tạo, chức năng nhiệm vụ cố vấn học tập, quy trình xử lý nghiệp vụ đăng ký học, chương trình đào tạo các ngành,...

- Nhiệm vụ Cố vấn học tập trong thời gian tới kiểm tra và rà soát nội dung lập phiếu thống kê nhu cầu học tập của sinh viên để việc mở lớp sát với nhu cầu học của sinh viên, qua đó giảm tải được việc đăng ký học bổ sung.

Tin: Phòng Đào tạo