Hướng dẫn đăng ký lớp học phần cung cấp thông tin để đăng ký thành công các lớp học, học phần mỗi học kỳ, bao gồm ngày và thời hạn, hướng dẫn đăng ký, chính sách học tập đến sinh viên. Một nhiệm vụ quan trọng lên kế hoạch cho học kỳ sắp tới.

   1. Hãy xem chương trình đào tạo, cẩm nang sinh viên thường xuyên; khi có lịch đăng ký, kiểm tra danh sách học phần, các khóa học, trả học phí/lệ phí và thay đổi lịch trình muộn.
   2. Kích hoạt tài khoản và mật khẩu người dùng để truy cập vào đăng ký học.
   3. Hãy đến các khoa, viện! Đăng ký lịch gặp cố vấn học tập để được tư vấn, lập kế hoạch học tập theo chương trình học, lịch học, với khả năng và năng lực bản thân.
   4. Hiểu các quy định của môn học, các điều kiện khóa học, số tín chỉ tối đa, học phần tự chọn, học phần không tính điểm tích lũy, các lớp học phần tự chọn trùng và lựa chọn học phần phù hợp.
   5. Sử dụng tìm kiếm để xem thời gian, địa điểm, giảng viên giảng dạy các học phần khi bắt đầu đăng ký và nhập học.
   6. Sử dụng kế hoạch đăng ký để tạo lịch trình cho các lớp học bạn muốn, chọn một lịch biểu mong muốn và ghi nhớ. 
   7. Bắt đầu đăng ký khi có lịch đăng ký và sau đó. Thêm, thả hoặc trao đổi các lớp học trực tuyến trong thời gian đăng ký học.
   8. Loại bỏ lớp học mà bạn không còn muốn trong hai tuần đầu của lịch học chính thức để không mất học phí và bị tính điểm "F". Yêu cầu chính thức bằng văn bản để thay đổi lịch trình/thời khóa biểu cá nhân của bạn bắt đầu với tuần 3.
   9. Kiểm tra số dư tài khoản của bạn bất cứ khi nào bạn thêm hoặc bỏ các lớp học phần. Trả học phí và các khoản phí khác trước thời hạn công bố trong Biểu học phí.

LKP – Phòng Đào tạo