Căn cứ vào thực trạng hiện nay sinh viên hệ chính quy các khóa còn tồn đọng 2.000 sinh viên chưa hoàn thành chương trình đào tạo (số liệu cụ thể ở bảng 1), 525 sinh viên chưa đăng ký học (số liệu cụ thể ở bảng 2) và các nội dung trong buổi họp Trợ lý Đào tạo, Cố vấn học tập ngày 26/9/2018, để nắm được nguyên nhân, đề xuất phương án xử lý, tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh viên hoàn thành chương trình đào tạo, Nhà trường yêu cầu:

1. Các khoa, viện

- Chỉ đạo Trợ lý Đào tạo, Cố vấn học tập, Trợ lý quản lý sinh viên, trưởng các bộ môn rà soát tất cả sinh viên chưa đăng ký học và chưa hoàn thành chương trình đào tạo.

- Tìm hiểu nguyên nhân cụ thể của từng sinh viên, đề xuất phương án xử lý.

- Báo cáo kết quả rà soát về Trường (qua ThS. Hồ Việt Dũng - Chuyên viên phòng Đào tạo) theo mẫu trước ngày 11/10/2018.

- Sau khi có kết quả xử lý từ Phòng Đào tạo, các đơn vị quản lý sinh viên thông báo cho sinh viên biết, có kế hoạch phối hợp với các đơn vị liên quan theo dõi, hỗ trợ sinh viên.

2. Phòng Đào tạo

- Chủ trì, đầu mối thực hiện kế hoạch, cung cấp danh sách sinh viên trong đối tượng cần rà soát cho các khoa, viện trong quá trình thực hiện;

- Nhận kết quả rà soát và thống kê của các khoa, viện; phối hợp, thống nhất với các đơn vị quản lý sinh viên thống nhất hướng xử lý cho từng sinh viên;

- Thực hiện xử lý theo đề nghị của các khoa, viện trên hệ thống mạng quản lý đào tạo, thông báo kết quả về các đơn vị về tình hình xử lý;

3. Trung tâm CNTT: Phối hợp với phòng Đào tạo để xử lý việc rà soát tình hình học tập đối với sinh viên đại học hệ chính quy đợt 01, học kỳ I, năm học 2018 - 2019.

4. Phòng Kế hoạch - Tài chính: Phối hợp với Phòng Đào tạo thống nhất quản lý danh sách sinh viên thuộc đối tượng xử lý và nghĩa vụ học phí.

Nhận được công văn này, Nhà trường yêu cầu Trưởng các khoa, viện và Trưởng các đơn vị liên quan nghiêm túc triển khai thực hiện./.